>

20 thg 7, 2015

Hương tập nhân - Chương 23

Chương 23 : Cưỡi ngựa

Edit: Coffemilk
Beta: Míp Choco

Bữa cơm này quả thật so với những bữa tối đầy lễ nghi trong sách giáo khoa hoàn toàn không khác gì nhau . Người con trai ngồi ở vị trí chính, động tác trên tay chậm rãi , tao nhã lại lưu loát , cùng với Lâm ba nói một số chuyện về tình hình kinh tế , chính trị hiện tại , đôi khi lại quay sang tán gẫu với Lâm mẹ về thời trang thời thượng hiện nay , ngôn ngữ hài hước làm cho Lâm mẹ cười suốt bữa ăn .

Sắc Vi một mực yên lặng dùng cơm , lấy ra toàn bộ lễ nghi học được từ kiếp trước mới có thể tạm thời chống đỡ với bữa ăn này , động tác cố gắng tự nhiên , tao nhã hết mức . Trong lòng lại thầm rủa , nếu như biết trước ăn bữa cơm này khó khăn đến như vậy , có chết cô cũng không đi . Đợi đến khi người con trai kia không có mặt , nhất định phải bức cung Lâm Khả Khả xem Long Khôn rốt cuộc thân phận như thế nào mới được . Ngồi ăn cơm ở vị trí chính , tất cả mọi thứ đều là lấy anh làm chủ , nhìn qua bộ dáng lễ phép , khiêm tốn nhưng không thể che giấu được khí thế bất phàm kia được . Người con trai này tuyết đối không giống như những gì mà anh đang thể hiện ra bên ngoài .

Bỗng nhiên lúc này Sắc Vi có chút hối hận vì đã nhờ Lâm Khả Khả bảo Long Khôn dậy mình học cưỡi ngựa , nếu muốn có thể đi đến câu lạc bộ ghi danh học , tại sao lại vội vàng như vậy chứ ?

" Sắc Vi , ăn tôm hùm . "

 Một con tôm hùm xuất hiện trên đĩa , cô hai của Lâm gia mang đồ ăn mình yêu thích nhất sang cho bạn tốt . Sắc Vi ngẩng đầu lên nhìn Lâm Khả Khả cười , nuốt đồ ăn đang ở trong miệng xuống , chuyên tâm  " giải phẫu " con tôm hùm .

" Cố Sắc Vi ? Ba của cháu chính là Cố Hạo Vũ sao ? "

 Trong lúc Sắc Vi chuyên tâm làm việc , Lâm ba ở phía đối diện bỗng nhiên cười hỏi .

 " A , vâng ạ ! " Sắc Vi theo quán tính ngẩng đầu lên , tay hơi dùng lực một chút , chỉ thấy nửa con tôm hùm ở trong đĩa bật lên không trung , trước mắt mọi người bay xuống đĩa của Long Khôn. Lâm ba , Lâm mẹ choáng váng , Lâm Khả Khả cũng choáng váng , Sắc Vi lại càng choáng váng hơn .

Phòng ăn bỗng nhiên rơi vào khoảng không trầm mặc ... Lâm ba bỗng nhiên muốn tự tát mình một cái , Lâm mẹ và Lâm Khả Khả trên người tự nhiên phát ra hàn ý , Sắc Vi nhìn chằm chằm vào đĩa của mình chỉ còn có nữa con tôm hùm , trong lòng rối loạn vô cùng , lúc này bản thân cô chỉ muốn chết mà thôi .

Ngay lúc này , Long Khôn đang ngồi ở vị trí chính rất tự nhiên dùng dao và nĩa thành thạo tách thịt và vỏ tôm hùm ra , trước mắt mọi người đưa thịt tôm lên miệng thưởng thức . Sau đó nhìn về phía Sắc Vi cười ôn hòa , phun ra hai chữ : " Cảm ơn "

Sau khi ăn xong , Lâm Khả Khả dường như đã tiêu thụ được chuyện xảy ra trên bàn ăn lập tức kéo Sắc Vi đi thay đồ cưỡi ngựa . Lâm Khả Khả mặc một bộ quần áo kỵ sĩ màu trắng còn cô là màu đen , cả hai đi đến chuồng ngựa chọn ngựa . Đến lúc đi đến chuồng ngựa , Sắc Vi mới cảm thấy trong lòng bàn tay cô đầy mồ hôi , hít vào mũi mùi đặc trưng của ngựa , cô mới cảm thấy áp lực đột nhiên tăng cao . Không ngừng hô hấp , tự cỗ vũ bản thân , Cố Sắc Vi cố lên , mày nhất định có thể làm được , nhất định có thể vượt qua .

 Lúc này , Long Khôn kéo theo một con ngựa màu đen đi từ trong chuồng ngựa đi ra , trên người  là một thân quần áo kỵ sĩ màu đen . Không hiểu sao trong đầu Sắc Vi liền hiện ra bốn chữ : " Trang phục tinh nhân " .

" Sắc Vi , mau tới đây . " Lâm Khả Khả đứng bên hàng rào , thân thiết vuốt ve bộ lông con ngựa của mình , thấy Sắc Vi đứng ở một chỗ không kiên nhẫn thúc giục Sắc Vi đến gần .

Sắc Vi bất động di chuyển tầm mắt , nhìn đến bên trong mấy con ngựa con lớn , trái tim như mạnh mẽ bị kéo một cái , hai chân cô giống như mọc rễ bám xuống đất không cách nào nhắc lên được .

Long Khôn đứng ở một bên cũng dừng lại , đôi mắt đen như mực nhìn chằm chằm Sắc Vi . Sắc Vi thở sâu một cái , chậm rãi cất bước hướng về phía hàng rào , hai tay không tự chủ nắm lại thật chặt , các cơ trên người như bị buộc chặt . Cuối cùng , cô cũng đi đến trước hàng rào , chỉ cách con ngựa có một cái hàng rào mà thôi .

 " Sắc Vi , đây là ngựa của mình , tên là Maria , năm nay ba tuổi . " Lâm Khả Khả đang đứng bên cạnh con ngựa màu trắng nói .

Nhìn Lâm Khả Khả thân thiết cọ đầu vào bộ lông của con ngựa làm cho Sắc Vi cảm thấy một trận ác hàn " Rất tuyệt , Maria rất tuyệt . " Sắc Vi miễn cưỡng cười , tầm mắt dừng lại ở mặt hai con ngựa khác , đồng tử nhất thời co rụt lại, hai chân có chút mềm nhũn . Maria quả thật xinh đẹp, lông dài và mượt , lúc di chuyển giống như là lượn sóng vậy . Chuồng ngựa còn có hai con ngựa khác , một con ngựa Arab cùng một con ngựa Hanover . Hai con ngựa này nhìn qua đã biết là oai hùng cường kiện hơn ... Sắc Vi cảm thấy mình có thể hôn mê bất tỉnh ngay ở đây .

" Sắc Vi , đây là Bóng đen là ngựa của ba mình và ngựa của mẹ mình là Shirley , bạn thích con nào ? Chúng nó đều rất ngoan , rất tuyệt , bạn nhanh chon một con đi ? "  Lâm Khả Khả một tay nắm dây cương, cũng không quay đầu lại thúc giục nói .

Sắc Vi trừng mắt nhìn trước mắt hai con ngựa cường tráng , nghe nói như thế trong lòng càng hoảng , đúng lúc này , phía sau đột nhiên truyền đến giọng nam ôn nhu trầm thấp : " Không cần sợ hãi , chúng nó sẽ không cắn người ."

 Sắc Vi còn chưa tới kịp phản ứng , tay đã bị một cái bàn tay to bắt lấy đưa sát vào con ngựa , trong lòng run lên thiếu chút nữa là cô thất thanh kêu lên , phản xạ tính thu tay lại , phía sau lưng lại đụng vào một lồng ngực cứng rắn , lòng bàn tay càng thêm dùng sức sờ con ngựa . Lòng bàn tay ấm áp giống như bàn ủi , con ngựa lắc lắc cái đuôi , vươn đầu lưỡi đến không chút khách khí liếm , lòng bàn tay Sắc Vi liền thấy ẩm ướt .

" Thấy không , nó sẽ không cắn người ? Nó thực thích em ."

Chủ nhân của bàn tay to thanh âm mềm nhẹ vang lên , không sợ bàn tay ẩm ướt của Sắc Vi , tách ra năm ngón tay của cô , nhẹ nhàng mà vuốt ve con ngựa . Cả người Sắc Vi cứng ngắc , giống như người máy bị anh khống chế , đầu ngón tay vuốt ve con ngựa càng cảm thấy da lông mềm mại cao cấp, trái tim bang bang nhảy mạnh , trên trán xuất hiện một tầng mồ hôi . Ngựa làm cô khẩn trương nhưng người con trai ở phía sau mới chân chính làm cho trái tim cô loạn nhịp . Sắc Vi không phải là cô gái đang ở thời kì trưởng thành , cũng không phải là người háo sắc , Hơn nữa sau khi trùng sinh , tình cảm với con trai cũng phai nhạt , nhưng Sắc Vi không thể xem thường khí thế cường hãn cũng như sức quyến rũ tỏa ra từ người Long Khôn , chúng giống như đang phá hủy thành lũy kiên cố của cô , tiền vào bên trong .

 " Anh có thể buông tay ra không ? " Sắc Vi cứng ngắc quay đầu , quả nhiên nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ kia .

Long Khôn hơi hơi híp mắt lại , buông tay ra thản nhiên nói : " Shirley là giống ngựa Hanover , mềm mại lại trầm ổn , tính tình dịu ngoan , rất thích hợp với những người bắt đầu học cưỡi ngựa . "

Ạnh nhẹ buông tay , liền xoay người tránh ra , Sắc Vi chỉ cảm thấy nhẹ nhàng thở ra , hô hấp một chút thông thoáng , ngẩng đầu mới phát hiện chính mình cư vẫn đang ở hàng rào vuốt ve Shirley , mà Shirley chậm rãi loạng choạng cái đuôi , ánh mắt ôn hòa , hiển nhiên rất thích cô vuốt ve nó ... Năm ngón tay giật giật , rõ ràng cảm thụ Shirley được huyết mạch cùng độ ấm , cô đã có thể vượt qua ? Sắc Vi mừng rỡ như điên , quay đầu nhìn về phía Long Khôn , người con trai kia đã mạnh mẽ lên trên yên ngựa , quát một tiếng chói tai , tuấn mã màu đen tựa như rời cung tên nhanh chóng chạy trên đồng cỏ . Nếu không phải nhờ anh , chính mình nhất định sẽ không dễ dàng như vậy liền vượt qua . Thật ra , đối với người như vậy cô theo bản năng bài xích và sợ hãi , nhưng tiếp xúc mới có thể rồi đột nhiên phát hiện chính mình sợ hãi điều gì đó chẳng những không đáng sợ , ngược lại... có điểm đáng yêu . Mà một khi đánh vỡ sợ hãi , sự tình phía sau liền tự nhiên , nước chảy thành sông .

Sắc Vi kéo Shirley đi ra khỏi chuồng , chính cô cũng không dám tin chính mình thật sự làm được , trong tay dây cương lặc lòng bàn tay phát đau , đáy lòng lại tràn ngập tự tin , từ khi trùng sinh tới nay, đây mới là lần đầu tiên cảm nhận được kích tình cùng vui sướng . Đời trước chính mình sợ hãi ngựa , cũng không đến những nơi liên quan đến ngựa , vì thế đều ở chỗ đua ngựa và bên ngoài câu lạc bộ đợi Hà Dục . Nhưng bây giờ cô đã làm được , kỳ tích không phải là do con người sáng tạo ra sao ?

Lâm Khả Khả đang ngồi trên yên ngựa nói : " Sắc Vi , thật dễ dàng phải không ?  Hai người mau giúp Sắc Vi đặt yên ngựa lên , rồi giúp bạn ấy lên ngựa đi . "

Hai người chăm sóc ngựa lập tức giúp đỡ Sắc Vi đặt yên ngựa lên lưng ngựa , rồi đỡ Sắc Vi ngồi an ổn trên lưng ngựa . Shirley quả thực rất nhu thuận , đứng yên ở một chỗ . Ngồi ở trên lưng ngựa , nhìn phong cảnh ở phía xa , Sắc Vi bỗng nhiên cảm thấy một cảm giác tự hào nói không nên lời , hai mắt có chút rưng rưng, phải cố gắng lắm mới không rơi nước mắt .

 Maria chậm rãi đi đến bên người Shirley , Lâm Khả Khả cười nói : " Thế nào ? Cảm giác cưỡi trên lưng ngựa thoải mái chứ ? "

 " Ừm ... " Sắc Vi khẩn trương , hai tay cầm dây cương cứng ngắc , khuôn mặt vì hưng phấn mà đỏ lên .

" Đừng khẩn trương , đừng có gấp , Shirley rất ngoan , nó sẽ chậm rãi đi . Phần eo thẳng lên , nắm chặt dây cương , bảo trì cân bằng , ngồi ở trên ngựa cảm giác thật thoải mái ." Lâm Khả Khả cưỡi Maria đi bên cạnh Sắc Vi , hai người dần dần biến thành sóng vai mà cười ngựa , Shirley quả nhiên dịu ngoan nhu thuận cực kỳ , nó giống như biết Sắc Vi trong lòng không yên , không vội không nóng nảy , đi theo Maria chậm rãi vây quanh vườn tản bộ . Hai người ngồi ở trên lưng ngựa tản bộ , đến khi Sắc Vi thích ứng cảm giác ngồi trên lưng ngựa , Lâm Khả Khả mới đề nghị hai người cùng đi đến rừng rậm tản bộ một chút , dạy Sắc Vi khẽ động dây cương làm cho Shirley quay đầu xoay người , chậm rãi rời đi khỏi vườn . Đi ra bên ngoài, gió thổi nhẹ nhàng , trong rừng rậm mát mẻ mà yên tĩnh , chỉ còn lại tiếng vó ngựa dẫm nát đường nhỏ mềm mại . Sắc Vi nắm chặt, cứng ngắc ngồi ngay ngắn cùng Lâm Khả Khả trò chuyện . Không thể phủ nhận cưỡi ngựa đi rong nói chuyện phiếm trong bầu không khí này thập phần tuyệt vời .

" Giá ... " xa xa truyền đến tiếng quát sắc bén cùng tiếng chân kịch liệt ,  bén nhọn, tiếng chân xuyên thấu tầng mây .

 Lâm Khả Khả quay đầu hướng đến nơi phát ra tiếng động nhìn lại , "Sắc Vi , vẫn là anh trai mình lợi hại nhất . Đúng rồi , bạn có biết con ngựa kia là giống gì không ? "

" Là giống gì ? " Sắc Vi trong đầu hiện lên dáng người Long Khôn cưỡi trên con ngựa mạnh mẽ kia , hung thần ác sát , khụ , cùng chủ nhân của nó khí phách đồng dạng .

 " Hãn huyết bảo mã nha ! " Lâm Khả Khả quăng một chút roi , hâm mộ nói : " Mình nghe ba nói lúc anh trai 15 tuổi đi Turkmenistan tự mình mua , dùng thời gian nửa năm mới thuần hóa được nó , nghe nói còn vì nó mà bị ngã suýt chút nữa là hỏng mất một cánh tay , khiến cho dì mình giận dữ , định mang nó đi giết đó , thật là lợi hại . "

Tiếng vó ngựa dần dần rõ ràng , Shirley cùng Maria đều có chút hưng phấn mà ở tại chỗ đi lại. Sắc Vi xem phía trước , bên tai cảm thụ được âm thanh của tiếng vó ngựa đạp trên mặt đất phát ra trầm đục . Rốt cục , bóng dáng màu đen như mũi tên nhọn xuyên thấu qua cánh rừng xanh biếc , xuất hiện ở trước mắt hai người , ánh mặt trời xuyên qua cành lá khe hở chiếu xuống con đường nhỏ , bắn lên trên khuôn mặt của người con trai trẻ tuổi , trong nháy mắt khuôn mặt ấy giống như một vị thần , tôn quý bất phàm.


Hết chương 23 ^^ 

7 nhận xét:

Thảo's Gin nói...

Truyện cực kì hay luôn đó. Cảm ơn bạn đã edit bạn làm nhanh lên nha, please!!!

Míp nói...

Cảm ơn bạn đã ủng hộ nha, chương mới Míp không có cầm nên chưa đăng lên được, mà chắc chị Dứa cũng sắp đăng rồi á, hihi

Unknown nói...

Thanks bạn đã edit. Truyện rất hay, đúng thể loại mình thích nữa chứ.
Kết chị nữ9 vì nữ9 rất nhạy bén và sắc sảo nhưng lại k quá phô trương. Kết anh nam9 vì nam9 rất lý trí, lạnh lùng và bá đạo. Nói chung là rất cool.
p/s: Hóng chương mới...
Ta đặt gạch từ đây nhé, theo bước các nàng lấp hố. 😊

Míp nói...

Trời ơi, thấy các nàng cmt mà Míp nhảy tưng tưng lên luôn í, vui quá xá, hí hí

lời nguyện cầu nói...

Truyện hay lắm.cám ơn bạn đã edit

lời nguyện cầu nói...

Truyện hay lắm.cám ơn bạn đã edit

lời nguyện cầu nói...

Truyện rất hay.Cám ơn bạn đã edit