>

2 thg 5, 2015

Nội quy dành cho Reader nhà Hạ Vũ Cư



Gửi quý nhân sĩ đi ngang qua !

Mong quý vị xem kỹ nội quy nhà mình để tránh hối tiếc sau khi vi phạm. Và nhằm góp phần cùng nhân gia xây dựng gia viên ngày càng xinh đẹp.

Nội quy nhà Hạ Vũ Cư

1. Về vấn đề bản quyền và edit:

Những truyện trong nhà là edit, không phải dịch. Chỉ đảm bảo 80-85% nội dung. Mình không biết tiếng Trung, chắc chắn trong khi edit sẽ có những đoạn...chém 100% (tất nhiên là sát với ý hiểu của mình nhất). KHÔNG CHÊ BAI này nọ mà không có tính đóng góp vì nhà mình hoàn toàn làm theo sở thích.

Bản edit được làm với mục đích phi lợi nhuận, phục vụ sở thích cá nhân. Bản quyền truyện thuộc về tác giả, bản convert thuộc về người convert và bản edit thì thuộc về editor (hoặc người edit khác nếu có). Mọi người muốn mang đi đâu vui lòng thông báo trước cho nhà mình một tiếng và nhớ kèm link dẫn hay để nguồn. Với mấy nhà dùng truyện để kiếm tiền trước khi mang đi cũng xin báo một tiếng, mình có thể hợp tác không cần lén lút.

2. Về vấn đề comment:

Không spam, không comment bậy bạ, chửi bới. Hoan nghênh mọi người tích cực comt sửa LỖI CHÍNH TẢ hay cách DÙNG TỪ trong các chương truyện. Khi đọc truyện trong nhà vui lòng để lại like hoặc comment nhằm ủng hộ các editor và beta trong nhà.

Các comment phải có nội dung liên quan đến nội dung chương truyện mà nhà đã post lên và KHÔNG LAN MAN sang truyện khác.

Vui lòng KHÔNG HỎI TRUYỆN NÀY Ở TRONG TRANG CỦA TRUYỆN KHÁC

Khuyến khích comment bằng tiếng Việt có dấu. Hạn chế viết không dấu và ngôn ngữ tuổi teen.

3. Về box Vip:

Khi nhà mình phát hiện truyện bị mang ra ngoài mà không xin phép thì sẽ cho vào box này. Các bạn thường xuyên comment góp ý, là member trung thành của nhà sẽ được set quyền đọc Box này.

Nếu mình phát hiện đã vào box Vip mà còn bị mang ra ngoài sẽ ngừng đăng hẳn cho tới khi có ebook.

4. Về ebook:

Nhà mình sẽ tự làm riêng cho nên các bạn đừng có mang lung tung. Còn nếu muốn làm ebook cho nhà mình thì xin liên hệ, mình mời trực tiếp vào nhóm, không cần lén lút.

Khi nào ra ebook sẽ được thông qua rõ khi truyện hoàn. Không post 5 chương cuối khi chưa có ebook.

5. Vấn đề post truyện chia sẻ conver:

Truyện trong nhà edit sẽ không chia sẻ bản convert (trừ editor).

KHÔNG GIỤC TRUYỆN TRONG NHÀ. Nếu truyện nào bị giục sẽ drop ít nhất là 2 tuần.

Truyện trong nhà không có ngược tàn bạo, không có sắc quá đà, không đam mỹ bách hợp, không cấm luyến loạn luân, cũng không drop nên các nàng có thể yên tâm theo dõi.

Nếu nhà mình có truyện làm trùng với nhà khác, xin vui lòng không comment hỏi vì sao nhà kia nhà đó làm mà nhà mình cũng làm, vi phạm bản quyền hay copy gì đấy...

Truyện nào hợp tác nhà mình sẽ ghi rõ, truyện nào nhà tự edit sẽ không chú thích gì cả.

Truyện trong nhà nếu không POST sẽ có thông báo chính thức. KHÔNG TRẢ LỜI CÁC COMMENT HỎI VÌ SAO KHÔNG CÓ TRUYỆN KHI NHÀ ĐÃ VIẾT THÔNG BÁO.

Nhà mình sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của các bạn nếu các bạn đóng góp một cách lịch sự. Ngôn ngữ chuẩn mực, không dùng các từ ngữ dễ gây hiểu lầm, để tránh gây war.

Xin chân thành cảm ơn các bạn....! ^^


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

he he, hèn gì ta thấy edit có 1 chương rồi hẻm thấy đâu, hên quá >"<

Unknown nói...

Là sao nàng?