>

2 thg 5, 2015

TUYỂN EDITOR và QUY ĐỊNH DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI

Do nhà ta mới được thành lập nên cần tuyển thêm editor, beta-er, converter. Ai muốn đăng ký làm thành viên, xin hãy bảo đảm tuân thủ được những điều dưới đây:


1. Có thời gian edit, convert, beta có tinh thần trách nhiệm, giữ chữ tín, tuân thủ đúng quy định dành cho thành viên của nhóm, trừ những trường hợp bận đột xuất thì phải mail báo trước với người chịu trách nhiệm quản lý nhóm.

2. Tuổi từ 20 trở lên, những em nào còn là học sinh phải đảm bảo được việc học của mình không ảnh hưởng thì nhà ta mới nhận, vì không muốn làm ảnh hưởng đến việc học của các em. Sử dụng thành thạo word, đánh văn bản tốt.

3. Bắt buộc thành viên đó phải có tài khoản facebook để trao đổi cùng các thành viên khác trong nhà.

4. Không bắt buộc phải sử dụng được Quick Translator, chỉ cần có vốn từ ngữ tiếng việt và hán việt kha khá. Riêng beta và convert cần sử dụng tốt Quick translator. Các bạn biết tiếng Trung càng tốt.

5. Tính tình hòa đồng, hòa nhã và có thể làm việc theo nhóm, để cộng tác với các thành viên khác trong nhà. Chấp nhận những góp ý đóng góp từ các beta và member để nâng cao trình độ edit.

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

mạo muội hỏi 1 tí, kai nay lam k co lương dung k add ^_^

Unknown nói...

Bây giờ thì chưa có, còn sau này thì tính sau hì hì....

Unknown nói...

các nàng mình có thể tham gia vào nhà các nàng được không, mình đang rãnh rỗi nên tham nhà các nàng, tập tành edit

Unknown nói...

còn chỗ trống hk bạn? cho mình tham gia với

Dứa Dứa nói...

Chào bạn, bạn có chơi fb không? cho mình để tên fb nói chuyện cho tiện

Unknown nói...

có bạn!
Face của mình: https://www.facebook.com/an.tu.560

Dứa Dứa nói...

An Từ, mình nhắn tin bạn có nhận đc k? Nếu có bạn pm cho mình sớm nhé.

Unknown nói...

sao mình hk nhận được tin của bạn?
face của bạn tên j za?

Dứa Dứa nói...

Xin lỗi bạn nhé..mấy hôm nay nhà mình k có mạng nên chưa trả lời bạn đc.
Fb của bạn là Mia Từ phải k? Nick mình là Dứa Dứa
link fb : https://www.facebook.com/dua.dua.940

Ngo nói...

Minh cung muon tham gia nhung minh hoan toan la nguoi moi. Neu duoc ban tra loi minh qua Fb cua minh nha :https://www.facebook.com/ngonguyen.ngo

Míp nói...

chào bạn, nhà mình sẽ nhắn tin cho bạn sớm nhất... ^^

Hắc Phượng Hoàng nói...

hi, có cần người phụ edit ko?

Dứa Dứa nói...

Có chứ. Nhà mình đang rất..rất..rất cần thêm editor mới. Nếu bạn có thời gian & sở thích edit truyện thì hoan nghênh bạn gia nhập ngôi nhà chung của Hạ Vũ cư.
Bạn cho mình nick fb đi. Chúng mình nói chuyện trên đó cho tiện.