>

20 thg 6, 2015

[ Tội thê ] - Văn Án


Hai mắt Thư Hương tỏa sáng khi nhìn thấy Bùi Đông Minh, nhìn trúng Bùi Đông Minh để cho hắn làm tỷ phu của nàng. 

Bùi Đông Minh vẻ mặt gian trá nói với Hạ Hắc Tử: "Hắc Tử, ta giới thiệu cho ngươi một người vợ, thân hình mượt mà, thêu thùa lại rất giỏi."

Thư Hương cười cười nhìn thân hình cao lớn vạm vỡ của Hạ Hắc Tử, người này nhìn thì thấy có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng lại thật thà phúc hậu, có thể giáo dục thành một trượng phu tốt…

Vẻ mặt Hạ Hắc Tử ghét bỏ nhìn nàng, gầy như vậy, nhìn trước nhìn sau cũng không phải là người dễ sinh đẻ, lại biết viết chữ, trong bụng cong cong quẹo quẹo khẳng định rất nhiều, người như vậy không thể lấy làm vợ được.

Quân sư à, cũng không thể lấy về rồi lại đổi vợ chứ?

Bùi Đông Minh kéo Thư Hương qua bên cạnh mình, Hắc Tử, đây rõ ràng là vợ ta, vợ của ngươi ở bên kia kìa.

Mỗi người đều nói quân lính đóng quân của Tả tướng quân có phúc lợi tốt, chẳng những được phát quân lương đúng hạn, tuổi lớn còn được lấy vợ nữa.

Làm một người vợ cùng tiến quân với binh lính, Thư Hương cảm thấy mình phải chịu áp lực rất lớn.

P/s: Tội thê là một câu truyện điền văn với sự hài hước và ngọt ngào rất riêng, mình rất thích cả nam 9 và nữ 9 truyện này, họ chỉ là những người bình thường, một anh lính, một nha hoàn nho nhỏ, số phận gặp nhau... nữ 9 chân thành, biết mình biết ta, thông minh, đảm đang. Nam 9 sạch, sủng, thương vợ, quý trọng gia đình..., chuyện về những điều rất bình dị, câu truyện củi gạo dầu muối bình thường của một vợ chồng anh lính nơi biên cảnh nhưng khiến mình ko thế dứt ra được. (đây là spoil của bạn LS_5614239).

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

đọc cái văn án với cái tên truyện, hổng thấy dính dán vào nhau gì hết vậy ta ^_^

Dứa Dứa nói...

Công nhận chẳng thấy liên quan gì. Tên truyện do bạn converter để thế nên mình để luôn, chứ cũng không tìm thấy tên nào khác cho phù hợp.. ^^